top of page
  • รูปภาพนักเขียนPrae

รีวิว item เสริมดวงจากร้าน papasong

มึง มันมีงานเข้าลูกค้าติดต่องานมาจริงๆว่ะ

พี่ ตั้งแต่ใช้มาหนูมีเดตทุกวันเลย


จริงๆมันแค่ส่วนนึงที่แพรแบ่งเพื่อนใช้ เพราะรอบข้างแพรชอบลองอะไรใหม่ๆแล้วเรามาแลกเปลี่ยน หรือบางทีมันคือที่พึ่งทางใจ ทั้งที่เอาจริงๆปีนี้ค่อนข้างเปิดใจกับอะไรหลายๆอย่างทั้ง pick a cards ทฤษฎี(ใช่..ดิชั้นศึกษามันมา10เดือนแล้วค่ะ) , เริ่มเอฟวัตถุมงคลที่อยากเข้าใจว่ามันมีวิธีทางใจอย่างไร จนมาถึงสินค้าเพื่อนพ่อมดสุดน่ารัก



ที่สินค้าของเพื่อนคือจุดเริ่มต้นของทั้งหมด


"สอง ยังพอมีน้ำมันเหลือมั้ย?"

สอง: "มีๆ ยังพอมีนะ"

สรุปเพื่อนส่งมาให้แบบอลังการขอร้องชีวิตเลยที่คิดตอนนั้นคือ จะใช้ยังไงให้หมดวะ? สรุปเลยลองๆแบ่งใส่ขวดเล็กๆใช้จนมีแจกเพื่อนๆไปบ้าง และเราแลกเปลี่ยนกับสองหลายๆเรื่องพอสมควรจนเรื่องต้นว่าน (ว่านมหาเสน่ห์ที่แพรขายนั่นล่ะ)เพราะนี่เป็นมนุษย์วิทย์ที่อยากเข้าใจเชิงเหตุผล และมีที่มาที่ไปจนถึงวันที่เอฟสินค้าเพื่อน




อะะะะเข้าเรื่อง #รีวิวสินค้าpapasong


#สบู่ล้างซวย

ในมุมกลิ่นเองแพรเฉยๆนะ ตามฟิลหมอสองเพราะก่อนหน้านั้นเคยซื้อสบู่ของสองมาก่อน ต้องบอกว่าสองคือคนที่แบบเรื่องการปรุงกลิ่นเอาเรื่องอยู่นะ ที่สบู่เองออกโทน woody , เขียวๆจากเสจ หรือเชิงๆเนื้อของสมุนไพรฟิลนั้นเลย แต่นี่สบู่ต้องยอมรับว่าไม่ค่อยได้ใช้ จะใช้ทีก็หั่นก้อนเล็กๆ เพราะสบู่อาจละลายเร็วเพราะเป็นโฮมเมด ในนี้สองใส่เวทย์มนต์หรืออะไรไม่ทราบ ตรงนี้มันเป็นความสบายใจในเปราะแรกที่แบบ เอ้ออออ วันนี้ชั้นอยากตื่นมารับฟิลพลังงานซักหน่อยก็ฟอกไปเลยตั้งแต่หัว-กี-ยันจรดเท้า เพื่อออกมาทุกอย่างก้าวอย่างมั่นใจ << ถ้าฟิลนี้โอเคที่เสริมความมั่นตั้งแต่ห้องน้ำไปยันห้องประชุม หรือดีลงานลูกค้า


*แนะนำแค่อาจละลายเร็ว , หรืออาจไม่ชินเรื่องกลิ่น ลองถามสองดูก่อนได้ค่ะ



#น้ำมันSanctuary

ตัวนี้จริงๆแพรชอบนะ ไม่มีเวทย์มนต์ฮ่าๆแต่มันมาจากหมอสองตั้งใจเบลนด์กลิ่นเพื่อผ่อนคลาย เหยาะก่อนนอนได้ หรือจะใส่เครื่องระเหย หรือหินหอม ไม้หอมใดๆได้อยู่ (แต่ที่บ้านแพรไม่มีเครื่องใดๆ และเป็นกลิ่นที่คนในบ้านไม่แฮปปี้ แต่ชั้นแฮปปี้มากเลยไว้จะหาจังหวะใช้) กลิ่นตัวนี้มีความสนไซเพรส , ยูคา และเชิงๆติดเปลือกไม้หรือแอบคล้ายเลมอน(จริงๆไม่น่ามีเลมอนนะ) จะออกเชิงวู้ดดี้กลิ่นเขียวๆเหมือนคุณดมกลิ่นหญ้าเขียวๆทิวสนยามฝนตกริมหน้าต่างประมาณนั้นเลย


*คำแนะนำ ไม่เหมาะกับคนแพ้น้ำมันหอมระเหยค่ะ



และะะะะะะ 3 ตัวเด็ดอยู่ข้างล่าง ที่ดิชั้นภูมิใจนำเสนอแม้หวงแค่ไหนเพราะกลัวไม่มีของถึงแพรเอง แต่ลืมไปว่าเพื่อนก็ต้องมีลูกค้าเลยตัดสินใจช้าไป 10 เดือนที่จะรีวิวสินค้าเพื่อนค่ะซิสสสส


อะใดๆอ่านแล้วถ้าจะยั่วขนาดนี้ไปตำก่อนได้ที่ https://shopee.co.th/papasongbkk

และหรือถ้าคิดอะไรไม่ออกเซฟรูปไปบอกเอาแบบแพรค่ะ แล้วจิ้มๆวงๆสินค้าไป


ข้อดีเพื่อนจะไม่ลบร้าน ข้อเสียเพื่อนชอบเปลี่ยนชื่อบ่อย ชั้นรู้จักเค้ามาเปลี่ยนชื่อนามแฝงไปแล้ว4-5 ครั้งขึ้นไปจนคุยกับสองตรงๆว่าสอง เราขอร้องอย่าเปลี่ยนชื่ออีก เหลือร้านค้าไว้นะเผื่อหาไม่เจอ ฮ่าๆ กราบล่ะ!!

(เดี๋ยวมีสีผึ้งบินอีกตัว อันนี้อันตรายบอกก่อน)




#อ่านตรงนี้ก่อนค่ะ ตรงนี้พูดตรงๆว่าผลมันอยู่ที่ส่วนบุคคลมากๆ ถ้าเธอซื้อไปแต่เธอไม่ทำห่าอะไรกับชีวิต นอนเฉยๆ มันก็ไม่ได้ผล คิดถึงผู้แต่เธอใช้น้ำมันอยู่บ้านก็สะกิดผู้ไม่ติดนะเอาจริง หรืออยากเรียกเงินแต่เธอไม่ขยันไม่คิดกลยุทธการตลาดมันก็ไม่ช่วยเธอเท่ากับเธอแค่ทาแล้วมโนไปเอง!!


มาละ ไอเทมเด็ด บอกก่อนว่าการใช้น้ำมันจะเป็นเหมือนเธอสร้าง layer make up อะเก็ทมะ ที่ฟิลอะวันนี้ชั้นพลังจิตดีที่ตื่นมาใช้สบู่ล้างซวย เมคอัพแต่งตัวสวย พรมน้ำหอม แล้วใช้น้ำมันเสน่ห์สมทบทับเพื่อความมั่นใจแล้วเธอ Manifest เพื่อสร้างพลังงานดีๆในการใช้กฏแรงถึงดูด มันถึงจะสำเร็จนะ เพราะตรงนี้จากที่ลองใช้น้ำมันสำหรับสาย Spiritual soul ใช้2 ตัวนี้ manifest และ vibration แล้ววันนั้นหรือตามคำขอพรจากพลังจิตมันจะได้ผลเร็วมากกว่าแค่เธอใช้เฉยๆ


#น้ำมันเจิมกุหลาบ Poculum Amatoria

ขวดดำๆ(ตอนนี้หมอสองเปลี่ยนชื่อไปแล้วเพราะรีแบรนด์)แนะนำเซฟรูปไปหรือบอกว่าเอาแบบแพร

เจ้าตัวนี้สองเคลมว่าเน้นเรื่องรัก ความสมหวังหรือเสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง ใครที่ชอบด้าน self esteem หรืออยากให้เป็นวันดีๆตัวนี้อะได้ กลิ่นมันหอมจางๆอ่อนดอกไม้โทนขาวเหลือง แม้จะมีกุหลาบมอญแต่ไม่ได้ใส่เชิงแบบให้ฟุ้งฟอด โนวจ้ะ นั่นอาจมีผลต่อการแพ้ได้เลย ซึ่งตัวนี้แพรยอมรับตรงๆว่าเวลาแพรใช้แพรใช้คู่กันฮ่าๆ (อ่านที่คำอธิบายของหมอสองได้) ,


แต่เดียวจะสรุปตอนใช้รวมให้ฟัง

และไม่มีส่วนในการรักษาหรือป้องกันโรคเด้อออ และไม่ใช่การรักษาซึมเศร้า รักษาการอกหักอยากได้คนใหม่หรือรอคนเก่ากลับมาก็ชโลมทั้งตัว นั่นไม่ช่วยค่ะไปรักตัวเองก่อน



#น้ำมันว่านนำโชค Fortuna Major

ตัวนี้เป็นฟิลว่านจ๋าๆเลย ดอกไม้โทนเหลืองๆขาวๆของจริง แอบมีฟิลกลิ่นว่าญาติๆข่า (นี่ชงชิมว่านมหาเสน่ห์เอง รสมันคือฟิลข่าเลยล่ะไม่มีความยั่วเยใดๆ) ใส่ทองคำเปลวฟิลให้รู้หรือแยกออกว่าอันนี้สำหรับเงินโชคลาภนะจ๊ะ


จริงๆตัวนี้เคยอ่านของสอง สองบอกว่ามันคือตัวที่ Dev จากน้ำมันข้างบน นี่เลยเป็น version ที่ดีกว่า อะเพื่อนให้มาชั้นก็ลองไง



#สรุปการใช้น้ำมันทั้ง2ชนิด รวมกันใช่ค่ะดิชั้นใช้รวมกัน

แพรจะใช้ต่อเมื่อวันนั้นวีคนั้นเราสร้างการ Manifest และ vibration ที่ทำให้เกิดการเชื่อมโยงกับจิตวิญญาณสำหรับดีลเรื่องดีๆในวีคนั้นๆ หรือแม้แต่การพบเจอใครสำคัญๆ ค่อนข้างจะได้ผลที่เสริมให้ตัวเรามั่นใจมากกว่าฟิลเหมือนคนเราขอพรพระเครื่องที่คอให้คุ้มครอง นำพาโชคดีแคล้วคลาด เพียงแต่นี่เป็นน้ำมันที่ผ่านพิธีและส่วนผสมที่มีฤทธิ์ทางนี้ ถามว่าถ้าใช้สีผึ้ง หรือเราใส่ตะกรุดอะไรอื่นๆมันจะตีกันมั้ย? อย่างที่บอกไปมันเป็นเหมือนเราสร้าง layer make up นั่นล่ะ ซึ่งน้ำมันแพรมีมากพอจนใช้แจกเพื่อนซึ่งเพื่อนรีวิวกับตัวเองอีกทีว่าช่วงนั้นติดขัดพอใช้ไปแล้วขอว่าวีคนั้น "ให้มีสติปัญญา ทำอะไรราบรื่น อะไรที่ติดขัดเป็นอุปสรรคขอให้เราเจอทางแก้ไข ลูกค้ารักและเมตตาให้โอกาส" << ใช่ค่ะแพรกับเพื่อนขอกันแบบนี้จนเพื่อนก็บอกว่ามันราบรื่นขึ้นและสบายใจ เพราะเราเริ่มตั้งโปรแกรมสร้างพลังงานดีๆที่ใจเราก่อน จนน้ำมันมันมาเสริมให้เรามั่นใจขึ้นเท่านั้นเอง



ส่วนมุมผู้ อันนี้แพรขอตอบมุมนึงละกันว่าเคยใช้แล้ววันนั้นเฟลๆมาจากการถูกเท และคิดแหละว่าวันนี้เราก็แต่งตัวสวยนะ เราจะมาจบแค่นี้หรอ งั้นเราแค่เปลี่ยนให้เป็นพลังงานดีๆที่เราให้อภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น และfullfill ตัวเองด้วยการที่เราเห็นคุณค่าตัวเอง และมองว่าเราสมควรได้เจอเพื่อนใหม่ มิตรภาพใหม่ ซึ่งพอเราสร้างพลังงานดีๆ มองที่การแต่งตัวที่เราแฮปปี้ที่แต่งเพื่อให้ตัวเองมีความสุขที่เราได้ชื่นชมตัวเอง ย้อนไปที่น้ำหอมที่เราใช้ ไปจนท้ายสุดคือน้ำมันที่ประพรมตัวมา วันนั้นหลังจากที่เฟล 20 นาที อีก10นาทีต่อมาได้เพื่อนใหม่ค่ะ!!!


แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นลองใช้เป็นกิจลักษณะมั้ย? มีเรื่องสนุกกว่านั้นแต่ขอเป็นมุมส่วนตัว ซึ่งมันไม่ใช่เสน่ห์แบบรุนแรงหยุดเยไม่ได้ หรือหลงมัวเมาคือไม่เลยค่ะ (นั่นเธอโดนความหงี่ครอบงำ)


ถ้าใครคิดว่าซื้อไปกะเพื่อทางเพศ!! มันก็อยู่ที่ลีลาคุณนะ และสกิลที่คุณฝึกมา น้ำมันจะแค่เพียงเสริมความมั่นใจ ถ้าใส่หมดขวดแต่ทางเพศมันไม่เวิร์คก็อาจจะช่วยแค่เป็นมิตรภาพที่ดี ดังนั้นอย่าเอาไปใช้ทางที่ผิดค่ะ ซึ่งสรุปแพรแฮปปี้เพราะพอคนสาย spiritual soul มันจะเข้าใจกลไกลมากขึ้น


#สีผึ้งบินแม่มด

ในเมื่ออันตราย ก็ไม่เล่าค่ะ เพราะมีผลแพ้ได้ และมีผลต่อตับไตได้สำหรับกลิ่นระเหย และไม่เหมาะกับคนที่คิดจะลองของไปข้ามภพต่างมิติ มันเป็นแค่ทางนึงเท่านั้นขึ้นอยู่ที่ร่างกายแต่ละคนค่ะ แต่ห้ามกินเด็ดขาด มันถึงตายได้ค่ะ // หรือสายไซคีมักจะเอาไปชอบใช้สำหรับทริป(ประโยคนี้ไม่ใช่ทริปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ใครสายนี้อ่านตรงนี้น่าจะพอเข้าใจ) ซึ่งจริงๆแพรตั้งใจสั่งตัวนี้เป็นหลัก เพราะทดลองแล้วมันดีกับการ channeling รับสื่อสารจาก higher self





และเพื่อนผู้น่ารักแถมว่านดอกทองให้ ซึ่งทำให้แพรเข้าใจได้ว่า ว่านที่แพรปลูกคือว่านมหาเสน่ห์นั่นเองค่ะ


สรุป

- ไปสั่งที่ https://shopee.co.th/papasongbkk

กรุณาอย่าจิกอย่าเร่ง ของเป็นงาน craft ที่มาจากความตั้งใจและวัตถุดิบที่บางทีมันมาแพงมากๆ อาจมีน้อยก็อาจต้องคุยกับหมอสองดีๆค่ะ


- หมอสองเป็นคนไนซ์ ฟิลไพ่ hermit จิบชากับควีนดาบแบบคนนึงสงบๆน่ารัก อีกคนนึงก็เปรี้ยวปรู๊ดปร๊าด ใช่ค่ะฟิลมันเป็นแบบนั้นที่เจอกัน และหมอสองมีความเป็น introvert ตรงนี้คงต้องใจเย็นๆและเราควรมี empathy ต่อกันค่ะ


- หมอสองมีทั้งเว็บบทความใดๆ และกลุ่มติดตาม ลองทักที่ FB ของหมอสอง แต่บางทีหมอสองก็ชอบปิด Facebook ซึ่งนั่นแปลว่าคุณไปตามเค้าที่ Shopee แหละดีแล้วให้กำลังใจหมอสองในนั้นแทน


- ตอนนี้หมอสองกำลังทำน้ำหอม ซึ่งอิชั้นก็เชื่อว่าชั้นเอฟไม่ทันหรอก แต่รอให้หลุดสต็อกหรือสะกิดไปถามหาของเหลือจากเพื่อนแทน


ช่องทางติดตามหมอสอง

ชอปปี้ : https://shopee.co.th/papasongbkk

เว็บ : https://papasong.co/

และหมอสองมีไพ่ขายด้วยนะ และนานๆทีจะเปิดรับคิวดูดวง


ขอให้ enjoy กับไอเท่มพ่อมดน่ารัก ที่อย่าลืมมันเป็นเพียงตัวช่วยเสริมที่พวกเธอต้องสร้างทุกสิ่งด้วยแรงกายแรงใจของเธอ


#สีเสริมดวง #พ่อมดแม่มด #ดูดวงไพ่ยิปซี #ความรัก #คนโสด #ของเสริมดวง #น้ำมันว่าน #ดวงรายวัน #papasong #ดูดวง #เสริมดวง #รีวิวสายมูเตลู

bottom of page