top of page
  • รูปภาพนักเขียนPrae

"ดูดวงแบบโทรคุยหรือว่านัดเจอดีกว่ากัน" คำถามที่เจอบ่อยมากที่สุด


และ "อันไหนตรง แม่นกว่ากัน"

คำตอบที่แพรจะบอกเสมอคือ "อยู่ที่คาดหวังอะไรค่ะ"



การ #ดูดวงกับแพรmadameqswords

แพรเน้นการ Deep Talk Deep Listening , และใช้ดวงเป็นในเรื่องของการบอกเล่าเรื่องราวการสื่อสารช่วยทำให้คุณวางแผนให้คุณไปตามเป้าหมายที่ตรงใจและถูกทางหรือในสิ่งที่ควรจะเป็น หรือหากคุณกำลังอยู่ในขั้นตอนการค้นหาตัวเองการที่กำลังอยู่ในช่วงของการ transformation หรือการเปลี่ยนแปลงในสภาวะอะไรหลายๆสิ่งที่คุณกำลังต้องการตัวช่วยด้านการคอนเฟิร์มหรือความมั่นใจตรงนี้การทำงานของแพรจะสามารถช่วยตอบโจทย์ได้ค่ะ


จึงไม่ได้เน้นเรื่องความแม่นยำตั้งแต่แรกเพราะความชอบของแต่ละคนมันก็เหมือนกับการชิมอะไรสักอย่างและเอาไปรีวิวแล้วบอกต่อมันก็จะมีทั้งถูกใจคุณหรือไม่ถูกใจคนอื่นด้วยก็ได้เช่นเดียวกัน


.


ดวง 10%

ตัวคุณ 70%


อีกที่เหลือ คือสถานการบางอย่าง หรือเหตุปัจจัยที่ทำให้เปลี่ยนแปลง เหมือนกับฟ้าฝน รถติด หรือแม้แต่เรื่องรอบโลกนั่นล่ะที่อาจทำให้มีเหตุปัจจัยให้เราเปลี่ยนแปลงการกระทำ ความคิด


.


และปกติมากๆที่เมื่อคนเราความคิดเปลี่ยน จะส่งต่อไปที่การกระทำ และมันจะเริ่มสร้างเรื่องราวใหม่ๆไปเองให้ไปตรงตามทาง โดยสิ่งสุดท้ายคือดวงที่ 10% ของมันตรงนี้จะช่วยไกด์และเลือกทางให้คุณ เป็นสิ่ง support ว่าคุณเลือกทางที่ถูก


ซึ่งจะไม่ใช่ดวง 90% เลย นั่นจะทำให้คุณคาดหวัง , เลี้ยงด้วยความหวัง ความเชื่อ โดยไม่ใช้ความเป็นมนุษย์ หรือทักษะของตัวเองตลอดชีวิตกันรึคะ? ฮ่าๆ


แต่การทำงานของแพรยังใช้เวลาอย่างเต็มที่เสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่คุณมาดูดวงครั้งแรกจนไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานกี่ปีนะคะ


การดูดวงแบบไหนดีระหว่างโทรคุยหรือนัดเจอ?


แพรตอบทั้งหมดไปแล้วนะคะสุดท้ายจะขึ้นอยู่ที่คุณแล้วค่ะว่าสะดวกและอยากมีประสบการณ์แบบไหนมากกว่าเพราะคนทำงานคนที่ทำนายดวงให้คุณก็ยังเป็นแพรนั่นเองค่ะ :)





ขอบคุณทุกๆคนที่แนะนำการบอกต่อไม่ว่าเราจะเจอกันโดยบังเอิญหรือว่าเป็นลูกค้าเดิมที่อยู่กันมาหลายปีมากๆและการแนะนำบอกต่อจากเพื่อนๆของทุกคนนะคะที่ยังไว้ใจได้มีการอัปเดตกันเสมอมา


.


#ดูดวง เพื่อให้คุณไปใช้ชีวิตเหนือดวงในแบบของตัวเอง ไม่ใช่ให้ดวงมาเหนือชีวิตคุณจ้าา Yeahhhhh


.


bottom of page