top of page
  • รูปภาพนักเขียนPrae

ดูดวงความรักตามโลเคชั่น EP พิเศษ by Madame q swords

สวัสดีค่าาาา วันนี้แพรมีดวงฟิล Timeless มาฝากนะคะ ทำร่วมกับเพจ ด.ช.หน้าหมา

มาใกล้ช่วงราหูย้าย ก่อนหมดปี อะต้องมีลุ้นให้ใจได้แฮปปี้กันเนอะ


เป็นเพียงภาพรวมจอยๆน้าาา อยากให้ใครเหงา ใครโสดได้โปรดลองพาใจไปตามโลดังกล่าวจ้า


1. timeless ไม่กำหนดวันเดือนปีนะคะ หากเธอมาเจอโพสนี้ปีหน้าก็มาเล่นได้จ้า

2. ความรัก ไม่จำกัดเพศนะคะ เพียงแค่บางกองไพ่มันป๊อปอัพเด่นๆก็จะเขียนเน้นเท่านั้นเองจ้า

3. หากอ่านแล้วชอบโดนใจ แท็กตามเพื่อนมา ไม่ก็คอมเม้นบอกเราหน่อย ส่งการบ้านมาว่าไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง

4. และเมื่อชอบคอนเทนต์นี้ มาบ่อยๆค่ะ เราจะได้มีแรงใจในการเขียนต่อน้าาา

5. คิดอะไรไม่ออก ลองไปโลเคชั่นตามไพ่ เธอจ๋า บางทีไม่จำเป็นต้องไปเพื่อหาแฟนน้าา แต่เริ่มจาก make friends เริ่มมิตรภาพใหม่ๆให้เธอไงคะ อย่างน้อยให้ใจเธอพักผ่อน และได้มีเพื่อนเที่ยวไงล่ะ ขอให้เธอเจอคนตรงใจ ห่างไกลมิชชี่ ได้คนดีที่เข้าใจเธอน้าาา


ขอให้โชคดีกับความรักค่ะ ไปเลือกกองไพ่กันจ้า



ไพ่กองที่ 1


เหตุการณ์ของคนกองแรกถือว่าต้องมีสติพอสมควรไม่ใช่ว่าเขาจะมาเป็นโจรหรือทำอะไรไม่ดีกับเธอนะคะแต่มันอาจจะเป็นโอกาสฉาบฉวย หรือไม่คาดหวังไม่ผิดหวัง แนวโน้มของคนเลือกไพ่กองที่ 1 จะมีความเป็นมาสคูลีน ความเป็นชายเป็น lgbt ที่ค่อนไปทางเกย์มากกว่าค่ะ (ต่อให้เป็นผู้หญิงก็ค่อนไปทางห้าวหรือความตรงไปมาชัดเจนค่อนข้างเยอะค่ะมันค่อนข้างเอนไปทางพลังงานแบบนี้) แต่ไม่ว่าอย่างไรอย่าสูญเสียการเป็นตัวเองและทุกคนมีหลายด้านหลายมิติอย่าเพิ่งตัดสินในสิ่งที่แสดงออกหรือแม้แต่ตัวคุณเอง


ภาพรวมของเขามีโอกาสเจอได้จากวันที่ฝนตก เป็นไปได้ว่าเจอกันทั้งในชีวิตจริงหรืออาจจะเคยผ่านๆตาทางโลกออนไลน์โซเชียลมาอยู่แล้วเพราะไพ่ที่ได้มันคือไพ่สายฟ้า ซึ่งมันอาจจะไม่ได้บอกโลเคชั่นหรือสถานที่ชัดเจนแต่มันเน้นเป็นเหมือนบรรยากาศมากกว่าค่ะ คนๆนี้เองค่อนข้างจะเป็นคนที่สิ่งที่เสนอออกไปหรือสิ่งที่เล่าผ่านโซเชียลอาจจะเป็นเพียงมุมมองนึงที่เป็นการตลาดหรือเป็น Content สำหรับเขาแต่ไม่ได้หมายถึงว่าตัวเขาเองนั้นจะเป็นคนชอบเรียกร้องความสนใจหรือเป็นการเรียกแขกนะคะ ถือว่าในการทำ Content ของเขาก็ทำให้เราเข้าใจแค่เพียงด้านหนึ่งแต่มันยังมีอะไรอีกเยอะที่ตัวตนคนๆนี้อาจจะไม่เหมือนกันกับในโซเชียลหรือสิ่งที่เปิดเผยออกไป


จริงๆแล้วชีวิตของเขาค่อนข้างจะเป็นคนขี้เบื่อง่ายหรือค่อนไม่ค่อยมีกิจวัตรประจำวันอะไรใหม่ๆ ค่อนไปทางน่าเบื่อด้วยซ้ำถ้าเกิดเราเห็นว่าเวลาโซเชียลหรือสตอรี่ที่เขานำเสนอมันดูตื่นเต้นและน่าเร้าใจ แต่คนคนนี้จริงๆแล้วอาจจะเป็นคนที่ติดบ้านนะคะ ชอบทำอะไรเรียบๆไม่ชอบอยู่กับคนที่เยอะๆ(คือหมายถึงจำนวนคนนะคะไม่ใช่คนที่เยอะสิ่งฮ่าๆ)


และเป็นไปได้ที่งานของเขาอาจจะต้องใช้หน้าตาหรือภาพลักษณ์ก็ได้อาจจะเป็นสาย influencer / นายแบบนางแบบ / วงการเพลงหรือวงการภาพถ่าย Blogger ต่างๆ / นักฟุตบอล หรืออาชีพที่เวลาว่างยากมาก ซึ่งมันก็ค่อนข้างสำคัญที่เขาต้องใช้จุดเด่นตรงนี้ในการหารายได้ สิ่งหนึ่งที่มองเห็นว่าอาจจะเป็นเพียง Pointคือ เหมือนที่ผ่านมาในชีวิตเขาก็เจอใครมาเยอะก็จริง แต่เหมือนคนที่จะอยู่กับเขาได้จริงๆนั้นค่อนข้างจะน้อยค่ะเพราะอาจจะเป็นเพียงคนที่เข้ามาแล้วนั้นค่อนข้างจะคาดหวังหรือตัดสินในมุมมองจากสื่อโซเชียลของเขาไปก่อนและอาจจะเป็นการคาดหวังจากอีกฝ่ายที่พอได้ครบแล้วจะต้องทำหน้าที่แฟนซึ่งสำหรับตัวเขานั้นเป็นคนทำอะไรค่อนข้างจะใช้เวลา เลือกอย่างพิถีพิถันและอาจจะเฉพาะจากบทเรียนในอดีตของเขาทำให้เขาเป็นคนทำอะไรใจเย็นและใช้เวลาในการเลือกนั่นเองค่ะ



สิ่งที่แนะนำสำหรับไพ่กองนี้นะคะ

ระวังเหตุการณ์มันจะค่อนข้างไปทาง one night stand หรือเป็น fwb มาก่อนไม่เวิร์คถ้าเปิดมาเรื่องนี้เลย ถ้าคาดหวังแล้วอาจจะไม่ได้ต้องใช้เวลากับคนนี้พอสมควรขอแนะนำอย่างนึงว่าถ้าเป็นคำถามที่คุณสงสัยว่าแล้วจะรู้ได้อย่างไรล่ะว่าเขาคือคนที่มาจากไพ่กองนี้จริงๆ เพราะว่าน่าจะมาจากลักษณะนิสัยค่ะและยังไม่อยากให้คุณตัดสินอะไรใดๆก่อนตั้งแต่แรกระยะเวลาที่น่าจะได้คุยหรือรู้จักกันจริงๆน่าจะประมาณ 3-6 เดือนขึ้นไปค่ะอาจจะเป็นด้วยเรื่องของเวลาหรือจังหวะ




ไพ่กองที่ 2


คุณกำลังจะได้พบเจอบุคคลอเนกประสงค์ท่านนึง เขาคนนี้น่าจะผ่านอะไรมาเยอะนะคะอาจจะเป็นคนในยุคตั้งแต่Gen X , Gen Y หรือ Gen Z ก็ได้แต่ค่อนข้างจะเป็น 2 อย่างแรกมากกว่าเพราะดูเขาอยู่ในช่วงยุคที่เปลี่ยนถ่ายอะไรต่างๆแต่แพรมองว่าไม่อย่างนั้นตัวเขาก็อาจจะเป็นบุคคลที่ชอบอะไรคลาสสิคอยู่ง่ายกินง่ายและถ้าใครชอบบุคคลเจ้าระเบียบคงต้องเป็นคนกองนี้แล้วแหละ


คนๆนี้เรียกว่าอาจจะแปลกเอาสักหน่อยนะคะบทที่เขาจะว่างเขาก็จะว่างในชนิดที่อาจจะเฝ้ารอคอยแต่แชทคุณ ไม่ถึงขั้นตามติดจิกขนาดนั้นแต่อาจจะส่งแชทเยอะถ้าเกิดว่าใครเป็นคนไม่ค่อยตอบโซเชียลอาจจะรู้สึกว่ารำคาญได้อยู่ สำหรับคนๆนี้นะคะเกณฑ์การเจอกันอาจจะเป็นสถานที่ริมน้ำซึ่งมองว่าไม่น่าจะเป็นน้ำแหล่งใหญ่เท่าไหร่ เต็มที่อาจจะอยู่ตามริมแม่น้ำ สถานที่ที่มีหนองบึง หรือเป็นร้านประเภทที่มีน้ำพุเป็นสวนน้ำอะไรแบบนั้นก็ถือว่าพอได้อยู่ ทะเลจะเป็นสายดำน้ำไปเลยค่ะออกทริปหาฉลาม , แมนต้างี้ เป็นคนชอบเรื่องทะลหรือสนใจอะไรแบบนี้อยู่นะ ไม่แน่ไปเจอที่ทริปดำน้ำได้เน้อ และคนนี้ถ้าทะเลฟิลบีชมั้ย?แพรว่าไม่ค่ะ เพราะเค้าจริงจังเป็นกิจกรรมไม่เล่นอะไรตื้นๆ


คนๆนี้จะเป็นคนจู้จี้จุกจิกหน่อยนะคะ อาจจะค่อนข้างเป็นเพราะเขาเป็นคนคิดเล็กคิดน้อย ทำอะไรรอบคอบและไม่อยากให้คนรอบตัวเขาพลาดโอกาสสำคัญๆ (จริงๆก็ใส่ใจแหละ)เต็มที่อาจจะคอยเตือนในตอนเช้าว่าอย่าลืมนั่นนู่นนี่หรืออาจจะคอยมาถามคนระหว่างวันว่างานที่ติดต่อไปสัปดาห์ก่อนลงตัวหรือเปล่า จริงๆแล้วเขาแค่รู้สึกใส่ใจอย่าเพิ่งไปมองในแง่ลบว่าเขาคอยระวังหรือระแวงอะไรกับตัวเราอยู่หรือเปล่า Work Hard Play Hard ได้ระดับนึงเหมือนกันนะ สายอาชีพของเขาเหมือนจะไม่ชัดเจนเท่าไหร่ เหมือนอยู่กับเพลงอะ จะนักดนตรี ดีเจเปิดแผ่นไม่ก็ซาวด์เอนจิเนีย งานค่อนข้างเป็นอาชีพเสริมได้นะเหมือนทำหลายอย่างเป็นพวกเอาความชอบมาเป็นอาชีพก็ได้อีกอย่าง


ในมุมนึงของคนๆนี้ เรารู้สึกว่าเหมือนเป็นคนสองโลกที่ทั้งทันสมัยจ๋าๆเลยแล้วก็แอบมีความคลาสสิคอนาล็อกอะไรบางอย่าง อาจจะเป็นชอบเล่นเกมเก่าฟังเพลงเก่าหรือพวกสะสมของเก่าได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วก็เป็นคนที่สนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีสิ่งที่ล้ำหน้าทันสมัย แต่เขาก็ไม่ใช่คนที่จะไม่ตามเทรนด์หรือเข้ากับคนต่างวัยไม่ได้นะคะเขาเป็นคนที่ชอบรู้ชอบฟังและอัพเดทอะไรอยู่เสมอที่ทำให้ตัวเองดูไม่แก่



สิ่งที่แนะนำสำหรับไพ่กองนี้นะคะ

แพรไม่มั่นใจว่าคุณไปเจอช่วงที่เขากำลังฟิตพลังงานดีดจัดๆหรือว่าเป็นช่วงหมดไฟเอ็นเนอร์จีแพชชั่นนะคะ แต่คนๆนี้จะเป็นคนที่ค่อนข้างคุยสนุก อาจจะไม่ค่อยได้ว่างไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆกิจกรรมที่เขาชอบจริงๆอาจจะเป็นพวกงานศิลปะหรือของสะสมหรือแค่ Event อะไรเรียบๆอย่าง Music Festival หรือกิจกรรมใจกลางเมืองเช่นแถวๆเยาวราช บางรักหรือ exhibition ที่น่าสนใจ คนๆนี้น่าจะไม่ได้เจอกันในโซเชียลนะคะ เหมือนจะเป็นการเจอกันจากในชีวิตจริงมากกว่า



ไพ่กองที่ 3


คนกองนี้นะคะอาจจะเจอบุคคลที่มีลักษณะอารมณ์ขึ้นสุดลงสุดเหมือนกัน อาจจะแทนในเรื่องของความเป็นคนอ่อนไหว sensitive ระดับสุดก็ได้นะคะ บทที่เขาจะเป็นคนสนุกสนานยืดหยุ่น Enjoy ก็เป็นมุมที่ดีแต่ในขณะเดียวกันอาจจะเป็นคนที่มีความ empathy ขี้สงสาร หรืออินกับหนังซีรีย์อะไรแล้วเปราะบางสุดก็ได้ โลเคชั่นที่อยากจะเจอจะเป็นริมหน้าผา กิจกรรม Outdoor หรือแอปหาคู่ก็ได้ค่ะ


โดยรวมแล้วไม่ว่าคนคนนี้จะเจอจากที่ไหนนะคะคาแรคเตอร์ของเขาค่อนข้างจะมีความคล้ายคุณอาจจะได้เรื่องความชอบลักษณะนิสัยหรืออะไรบางอย่างก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่น่าเป็นห่วงนะคะในนี้อาจจะไม่ได้ขึ้นเหมือนกองอื่นๆตรงเรื่องลักษณะอาชีพที่ชัดเจน เหมือนจะบอกเป็นเชิงบุคลิกหรือลักษณะนิสัยมากกว่าคนๆนี้แพรให้เป็นว่าเขาอาจจะเคยเจอความรักที่ไม่สมหวังหรือความผิดหวังซะส่วนใหญ่ในช่วงเวลาที่ผ่านมาหมดเวลาที่เขาจะมีความรักนั้นจึงค่อนข้างเป็นคนทุ่มเทและค่อนข้างเสพติด ติดเพื่อน ติดสังคม และติดแฟนมากๆ (ติดบ้านก็ได้นะ) อาจจะมีในบางมุมที่รู้สึกว่าจะรู้สึกปลอดภัยถ้าคุณคอยตอบ คุณใส่ใจหรือในทางตรงกันข้ามเขาเป็นคนที่ทำแบบนี้กับคุณเช่นเดียวกันค่อยถามไถ่รู้สึกมีคุณค่าเมื่อได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคุณและความสำคัญ


ขอเตือนไว้อย่างนึงนะคะถ้าคนที่เลือกไพ่กองที่ 3 คุณรู้สึกเจอคนลักษณะแบบนี้แล้วและคุณไม่ได้ชอบเขาหรือไม่ได้อยากไปต่อก็อยากให้ความหวังหรือมองเขาเป็นเรื่องโอกาสหรือผลประโยชน์เพราะเขาคนนี้ค่อนข้างจะเป็นคนทุ่มเทใจให้คุณมากพอสมควรบทที่เขาจะรักหรือชอบคุณก็ทุ่มสุดตัวบทที่เขาผิดหวังเสียใจเขาก็หนักหนาไม่แพ้กันค่ะ เลยแนะนำว่าคนกองนี้เหมาะกับการให้ความเป็นเพื่อนจะดีกว่า



สิ่งที่แนะนำสำหรับไพ่กองนี้นะคะ✨

เขาเป็นคนที่เคยลองผิดถูกอะไรในชีวิตมาเยอะนะคะ และเป็นคนค่อนข้างจิตใจดีลึกๆลาทุกคนมันมีทางด้านดีและไม่ดีขอแค่เพียงอย่าเพิ่งรีบตัดสิน หรือเอาประสบการณ์ที่คุณเคยเจอเราไม่เวิร์คคิดว่าเขาเองก็เป็นเหมือนคนทั่วไปแต่จริงๆแล้วทุกคนมันมีความเฉพาะในแบบของตัวเองคนกองนี้ค่อนข้างจะให้ความสำคัญกับปมในวัยเด็กหรือความผิดพลาดค่อนข้างจะสูงนะคะ ถึงได้มองว่าให้ใส่ใจในด้านความคิดความรู้สึกและเปิดใจกันลึกๆที่คุยในด้านของ Self Love กันให้เยอะๆค่ะ เพราะเมื่อไหร่ที่คุณเริ่มให้ความสำคัญกับเขาเขาเองก็จะให้ความสำคัญกับคุณเป็นที่ 1 เหมือนกันค่ะ มีความขี้กังวล เป็นห่วง ขี้น้อยใจด้วยล่ะ



ไพ่กองที่ 4


หากคุณชอบคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจเป็นคนเรียบง่ายทุกๆอย่างผ่านไปอย่างช้าๆคงจะต้องเป็นคนกองที่ 4 แล้วค่ะ คนๆนี้เขาเป็นคนที่อาจจะไม่ได้ตัดสินด้วยรูปลักษณ์ภายนอกหรือว่าการงานอาชีพแต่ตัวตนของเขาจริงๆเป็นผู้ฟังที่ดีและเป็นคนที่มีสมาธิ สติค่อนข้างจะดีพอสมควร ถ้าคุณชอบคนลักษณะแบบนี้ไปลุยกันต่อค่ะ


คนกองนี้แปลว่าสถานที่การเจอจะไม่ใช่สถานที่ที่คนเยอะหรือพลุกพล่าน อาจจะเป็นโซนหนังสือ เป็นคาเฟ่ที่เงียบๆไม่ค่อยมีรีวิว อยู่กับสวนสาธารณะชอบอยู่ในสถานที่ที่เงียบสงบริมน้ำก็ได้ ไม่ก็เขาเองเป็นคนที่ชอบอยู่กับมุมของบ้านมุมห้องที่มีส่วนตัวก็ได้ด้วยนะคะ และแน่นอนว่าพออ่านมาถึงตรงนี้อาจจะคิดว่าเขาเป็น introvert แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ค่ะ แค่เขาเป็นคนแยกหมวดส่วนตัวที่มีขอบเขตการแบ่งพื้นที่ตรงนี้อย่างชัดเจนงานก็คืองานเรื่องส่วนตัวก็คือส่วนตัว ในมุมที่วุ่นวายมากๆก็อาจจะมีวันพักผ่อนธรรมดาที่อยากอยู่บ้านเงียบๆและทำอะไรที่มันมีความสุขแบบเรียบง่าย


แต่คนๆนี้ถ้าคุณมีโอกาสได้เจอแล้วมันจะค่อนข้างมีพลังงานของความเป็นเส้นตรง ความเสมอต้นเสมอปลายและช้าๆ ถ้า สำหรับคาแรคเตอร์เพิ่มเติมต่อมาเขาเป็นคนที่ความรู้แน่น เป็นคนชอบคุยแลกเปลี่ยนความรู้และอาจจะมีเพื่อนแปลกๆหลายแบบ เขาจะเป็นคนไม่ค่อยตัดสินใครสักเท่าไหร่และเขาค่อนข้างจะมีมุมมองความเชื่อที่เป็นทั้งวิทยาศาสตร์และความเชื่อลึกลับ ซึ่งก็ถือว่ามีความสมดุลของหยินหยางในคนคนเดียว


แต่ข้อเสียก็กล้าพูดได้เลยว่าคนๆนี้กว่าจะทำอะไรอย่างมั่นใจค่อนข้างจะช้าสักนิดนึงนะคะ เขาแค่รู้สึกว่ากว่าจะเล็งอะไรสักอย่างก็อยากให้มั่นใจว่าเขาจะเลือกไม่ผิด



สิ่งที่แนะนำสำหรับไพ่กองนี้นะคะ✨

ความรู้สึกของเขาจะค่อยๆเหมือนนาฬิกาทรายสักนิดนึงนะคะ หรือเป็นตัวคุณได้ด้วยเช่นเดียวกันที่แม้ตอนแรกอาจจะไม่คาดหวังอะไรแต่พอคุยนานไปมันกลับรู้สึกค่อยๆเพิ่มมากขึ้นแม้จะเป็นความสัมพันธ์หรือมิตรภาพที่ไม่ได้หวือหวามากนัก แต่ก็อยากจะให้มีคนๆนี้ไว้อยู่ในใจของคุณสักหน่อยค่ะ แถมเขาอาจจะไม่ใช่คนที่บุคลิกหรือคาแรคเตอร์ที่หน้าดึงดูดเหมือนโรเลอร์โคสเตอร์ขนาดนั้นที่ทำให้คุณต้องรู้สึกสนุกหรือตื่นเต้นกับความคาดเดาไม่ได้ แต่สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้กับความสัมพันธ์กับคนกองนี้มันคือการที่คุณสองควรจะได้รับคนที่พร้อมจะอยู่กับคุณไม่ว่าจะเป็นช่วงจังหวะไหน และเป็นคนที่ให้เกียรติเคารพการตัดสินใจของทุกฝ่าย


________________________

ขอบคุณสำหรับทุกๆการการอ่านนะคะ ขอให้โชคดี มีเรื่องดีๆมาฮีลใจนะคะ


.


แพร Madame Q Swords


- รับดูดวงส่วนตัวเน้นวางแผนชีวิตครอบคลุมทุกเรื่องทั้งงาน เงิน ความรัก สุขภาพ และไกด์ไลน์แนวทาง พร้อมกับพูดคุยตลอด 2 ชม. เต็มและไม่จำกัดคำถาม เพราะความสบายใจต้องมาก่อนค่ะ

- รับสอนอ่านไพ่ เรียนดูดวงไพ่ยิปซีสำหรับดูดวงให้ตัวเอง และเน้นไปทำเป็นอาชีพ

- รับเขียนคอนเทนต์สำหรับสินค้า , บริการ และโปรเจคที่น่าสนใจค่ะ

ไม่ว่าจะมู ดวง และเดินทางท่องเที่ยวนะคะ สามารถร่วมคอลแลปได้ค่ะ ทักมาคุยกันได้ค่ะ


ติดต่อที่เพจได้เลยจ้า

.

#ดูดวง #ดูดวงฟรี #ความรัก #คนโสด #ดูดวงความรัก #madameqswords #dogdirixmadameqswords #เรียนดูดวง #สอนดูดวง #หมอดูพันทิป #writer #ตามหาคอนเทนต์ครีเอเตอร์ #contentcreator

bottom of page